Mộc Xinh

3 kiểu dáng bàn ghế phòng khách hot nhất năm 2021

Nhằm giúp cho nhiều gia đình đang băn khoăn trong việc lựa chọn kiểu dáng bàn ghế phòng khách như thế nào. Nội thất Mộc Xinh xin giới thiệu đến quý vị và các bạn 3 kiểu dáng bàn ghế phòng khách hot nhất 2021 mà bạn nên tham khảo. Đây sẽ là những sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nhà bạn.

Kiểu dáng bàn ghế phòng khách ảnh hưởng thế nào đến không gian

  • Có thể nói phòng khách có tầm quan trọng lớn trong tổng thể ngôi nhà. Đây là bộ phận làm toát lên vẻ sang trọng, là nơi gia đình thường xuyên sinh hoạt, quây quần sau mỗi ngày làm việc và học tập căng thẳng.
  • Kiểu dáng bàn ghế ảnh hưởng đến mọi sinh hoạt trong gia đình. Nhất là những nhà có trẻ nhỏ cần lưu ý lựa chọn kiểu dáng bàn ghế cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.
  • Kiểu dáng bàn ghế còn góp phần tôn lên tính thẩm mỹ và vẻ đẹp cho căn nhà của bạn.

3 kiểu dáng bàn ghế phòng khách hót nhất năm 2021

  • Kiểu dáng bàn ghế phòng khách góc chữ L: Đây là một trong những kiểu dáng được ưa chuộng, với ưu điểm lớn nhất là tiết kiệm diện tích phòng khách, mà vẫn đáp ứng được công năng sử dụng.
  • Kiểu dáng bàn ghế phòng khách với thiết kế chân quỳ: Đây cũng là một trong những kiểu dáng bàn ghế  hot nhất nhì hiện nay. Điểm mạnh của mẫu bàn ghế này là phần chân quỳ thanh mảnh, tinh tế và có tính thẩm mỹ cao. Chân quỳ giúp cho việc di chuyển trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết. Đây cũng là kiểu dáng hot và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong thời gian qua.
  • Kiểu dáng bàn ghế phòng khách đối nhau: Được coi là mẫu bàn ghế thông dụng và không bao giờ bị lỗi mốt. Bàn ghế đối tạo được sự uy nghi cho căn nhà, phù hợp với kiểu nhà có diện tích phòng khách rộng như: chung cư, biệt thự, nhà cấp 4.

Tham khảo một số hình ảnh bàn ghế phòng khách tại Mộc Xinh

Mẫu bàn ghế góc chữ L có đệm mút êm ái
Mẫu bàn ghế góc chữ L có đệm mút êm ái
Mẫu bàn ghế phòng khách đối nhau chất liệu gỗ còng
Mẫu bàn ghế phòng khách đối nhau chất liệu gỗ còng
Mẫu bàn ghế phòng khách có chân quỳ
Mẫu bàn ghế phòng khách có chân quỳ

Một số những chú ý khi lựa chọn  bàn ghế phòng khách

  • Nên chọn những kiểu dáng đơn giản, ít chi tiết và cầu kỳ, các bộ sofa góc là một lựa chọn phù hợp với những ai có diện tích nhà chật.
  • Mua ở những địa chỉ uy tín và có chất lượng, nên chọn gỗ tự nhiên thay vì gỗ công nghiệp để nâng cao tuổi thọ.
  • Về màu sắc cần chọn hợp với những phần nội thất có trong phòng khách.
  • Về giá cả nên tham khảo kỹ trước, mua hợp với túi tiền của gia đình.

Địa chỉ mua bàn ghế phòng khách chất lượng và uy tín

Thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ mua bán bàn ghế phòng khách. Thế nhưng không phải địa chỉ nào cũng chất lượng và đáng được tin cậy. Trong số đó cũng có những cơ sở kém chất lượng, vậy nên khách hàng cần thận trọng trong việc mua hàng. Nếu quý vị đang tìm kiếm một đơn vị mua bàn ghế uy, thì nội thất Mộc Xinh là nơi mà bạn đáng để tham khảo.

Tại Mộc Xinh có nhiều thiết kế bàn ghế phòng khách khác nhau. Từ dáng sofa góc chữ L, sofa góc chữ U, sofa chân quỳ. Các loại gỗ đều chọn những dòng tự nhiên như: gỗ còng, gỗ sồi nga, gỗ sồi mỹ, gỗ xoan đào. Rất đa dạng cho khách hàng lựa chọn sản phẩm.

Chế độ mua hàng tại Mộc Xinh cũng luôn được tối ưu tốt nhất, mức giá cạnh tranh cao trên thị trường hiện nay. Đặc biệt là bạn còn được hỗ trợ phí ship một cách tối đa. Nhân viên tư vấn hết sức nhiệt tình, hiệu quả và mang đến cho ngôi nhà bạn không gian phòng khách tuyệt vời nhất.

>Tham khảo những mẫu bàn ghế phòng khách chất lượng của Mộc Xinh

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *