Mộc Xinh

Văn phòng thì nên lựa chọn bàn ghế sofa như thế nào?

Bàn ghế sofa tiếp khách văn phòng là món đồ nội thất thể hiện được sự sang trong của căn phòng, cũng như bộ mặt công ty. Tuy nhiên thì không phải ai cũng biết cách lựa chọn sao cho đúng. Để khắc phục điều này Mộc xinh xin bật mí một vài cách lựa chọn bàn ghế tiếp khách cho văn phòng phù hợp.

Văn phòng thì nên lựa chọn bàn ghế sofa như thế nào

  • Về chất liệu của bàn ghế tiếp khách: Thông qua chất liệu gỗ của bộ bàn ghế, thì đối tác cũng đánh giá được phần nào bộ mặt và thương hiệu của công ty. Việc đầu tư vào các chất liệu hợp lý như: gỗ hương, gỗ xoan đào, gỗ sồi nga…hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu.
  • Về thiết kế của bàn ghế tiếp khách: Văn phòng là nơi thể hiện rõ nét giá trị và phong cách của công ty. Hơn nữa diện tích cũng sẽ không được quá rộng. Nên các thiết kế bàn ghế phòng khách góc chữ U, bàn ghế phòng khách góc chữ L sẽ là sự lựa chọn vô cùng phù hợp, tiết kiệm diện tích và mà vẫn bắt kịp xu hướng của thời đại. Đặc biệt là nên chọn các bộ bàn ghế có chân quỳ để tiện cho việc vệ sinh.
  • Độ bền và độ thoải mái của bàn ghế phòng khách: Do bàn ghế tại phòng khách của văn phòng chủ yếu sử dụng vào việc tiếp khách, đối tác. Vậy nên cần độ thoải mái cao, có thể sử dụng đệm mút để mang lại cảm giác êm ái và thư giãn trong quá trình làm việc.
  • Về màu sắc của bàn ghế phòng khách của văn phòng: Nên chọn lựa những gam màu trung tính, nhã nhặn, ít lòe loẹt. Bởi những gam màu này sẽ tạo cảm giác dễ chịu, thư giãn cho đối tác và cả những người có mặt trong phòng.
Bộ bàn ghế Bắc Âu tay vòng
Bộ bàn ghế Bắc Âu tay vòng

Những lưu ý khi mua đồ nội thất bàn ghế phòng khách

  • Nên lựa chọn những đơn vị uy tín, có tiếng trên thị trường.
  • Cần cảnh giác với những chiêu trò lừa đảo hiện nay. Bởi hiện nay có rất nhiều những đơn vị, cá nhân lợi dụng điều này để lừa đảo.
  • Nên đo đạc và tính toán kích thước không gian phòng khách để có thể mua được bộ bàn ghế phòng khách cho văn phòng ưng ý nhất.
  • Về cách bố trí các bộ bàn ghế thì nên lựa chọn những mẫu đơn giản, đây chính là xu hướng hiện nay.
Bộ bàn ghế chân quỳ có hộc ngăn kéo
Bộ bàn ghế chân quỳ có hộc ngăn kéo

Liên hệ địa chỉ uy tín cung cấp bàn ghế phòng khách

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp nội thất. Thế nhưng không biết được đâu là đơn vị chất lượng và có nội thất bền đẹp. Nếu bạn cũng đang quan tâm về điều này thì xin mời tham khảo các sản phẩm của nội thất Mộc Xinh.

Chúng tôi chuyên cung cấp các bộ bàn ghế phòng khách với nhiều kiểu dáng khác nhau như gỗ góc chữ L, gỗ góc chữ U. Các chất liệu được mộc xinh sử dụng gồm: gỗ sồi nga, gỗ sồi mỹ, gỗ xoan đào, gỗ hương xám…

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách chu đáo nhất. Để quý vị có thể sở hữu và trang trí cho không gian nhà mình, tổ ấm của mình được chu đáo và đầy tính thẩm mỹ.

>Tham khảo những bộ bàn ghế sofa gỗ tự nhiên 

>Tham khảo bộ bàn ghế phòng khách gỗ sồi nga  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *